Thursday, September 2, 2010

'குவார்ட்டர் கட்டிங்'... ஒரு காவியம் - கவிஞர் சிவா!

சைத்தான் கே பச்சா...
மனசு வெச்சா...
சவூதிக்கே நான் பாட்ஷா...
ஷேக் ஷேக் ஷேக்...'
- இந்தப் பாட்டுதான் இனிமே சிட்டி பட்டினு எட்டுத் திக்கிலும் ஒலிக்கப்போகுது. 'குவார்ட்டர் கட்டிங்' படத்துக்காக இவ்வளவு அழகா, ரசனையாப் பாட்டு எழுதின கவிஞர் யார் தெரியுமா? உங்கள் கவிஞர் சிவா!" - தன் நெஞ்சைத் தொட்டு ஆனந்தமாகச் சிரிக்கிறார் சிவா.
" 'குவார்ட்டர் கட்டிங்'னு இங்கிலீஷ்ல டைட்டில் வெச்சிருக்கீங்களே?"
"அதான் அதுக்கு மேலே 'வ'ன்னு போட்டிருக்கோமே... அதுதான் டைட்டில். எண்களில் 1/4 என்பதற்கான தமிழ் எழுத்து 'வ'. 'குவார்ட்டர் கட்டிங்'கிறது கேப்ஷன். டைட்டில் தமிழோ, இங்கிலீஷோ என்னைப் பொறுத்தவரைக்கும் 'குவார்ட்டர் கட்டிங்'... ஒரு காவியம். இந்தப் படத்தில் ஒவ்வொரு இந்தியக் குடிமகனுக்கும்தேவையான மெசேஜ் சொல்லியிருக்கோம். அது என்னன்னா, 'நீங்க பொறுமையா இருந்தா, நீங்கநினைக்கிறதைவிட அதிகமாவே கிடைக்கும்.' பொறுமையா இருந்தா, ஒரு கேக்குக்கு ஆசைப்பட்டவருக்கு ஒரு பேக்கரியே கிடைக்கலாம். சுமாரான ஃபிகருக்கு ஆசைப்பட்டவருக்கு, சொப்பன சுந்தரி கிடைக்கலாம். கட்டிங் ஆசைப்பட்டவருக்கு ஃபுல் பாட்டிலே கிடைக்கலாம். மொத்தத்துல, பொறுமை... எருமையை விடப் பெருசு!"

"இந்தப் படத்துக்கு எப்படித் தயாரானீங்க?"
"இது ஒரு ராத்திரியில் நடக்கிற கதை. எப்படியும் மூணு மாசம் தூங்கவிட மாட்டாங்கன்னு தெரியும். அதனால, பகல்ல தூங்கி, ராத்திரி முழுக்க இங்கிலீஷ் சேனல்கள் பார்த்துட்டு இருந்தேன். இயக்குநர்கள் புஷ்கர்-காயத்ரிகிட்ட 'இந்தப் படத்துக்காக சிக்ஸ்பேக் வைக்கவா?'ன்னு கேட்டேன். 'தயவுசெஞ்சு வேணாம்'னு கையெடுத்துக் கும்பிட்டாங்க. 'ஹேர் ஸ்டைல் மாத்தணுமா?'ன்னு கேட்டேன். 'நீ வெச்சிருக்கிறதுக்குப் பேரு ஹேர் ஸ்டைலா'ன்னு திட்டிட்டாங்க. 'காஸ்ட்யூம்ஸ் எப்படி டிசைன் பண்ணணும்?'னு கேட்டேன். 'உனக்கு படத்தில் ஒரே ஒரு பேன்ட்- ஷர்ட்தான்'னு சொல்லிட் டாங்க. படத்துக்காக கோவைத் தமிழ் கத்துக்கிட்டுப் பேசியிருக்கேன். அது மரியாதையான பாஷைங்கிறதால கோபப்பட்டு திட்டுற ஸீன்களில் மட்டும் சென்னைத் தமிழ் பேசியிருக்கேன். ஒரு வேளை நான் பேசினது கோவைத் தமிழ் மாதிரி இல்லைன்னா, கோவை நண்பர்கள் திட்டி கால் பண்ணாம, பொறுமையா எஸ்.எம்.எஸ். மட்டும் அனுப்பினாப் போதும். இப்படி இந்தப் படத்துக் காக என்னை நானே பலவிதங்களில் அர்ப்பணிச் சிருக்கேன். என் கேரக்டர் பேசப்பட்டதுன்னா, அந்தப் பெருமை எல்லாமே எனக்கு மட்டும் தான்!"
"லேகா வாஷிங்டனோட கெமிஸ்ட்ரி வொர்க் - அவுட் ஆச்சா?"
"கதைப்படி அவங்க மக்கு ஸ்டூடன்ட். இருந்தாலும், நாங்க கெமிஸ்ட்ரியில் ஹிஸ்ட்ரி படைச்சிருக்கோம். கதையில் லேகா என் மேல அன்பா இருப்பாங்க. ஆனா, ஷூட்டிங் முடிஞ்சதும் சண்டை போட ஆரம்பிச்சிடுவாங்க. லேகாவின் கோபத்துக்குக் காரணம் தெரியாமலேயே இருந்தது. படத்தில் பல ஸீன்களில் நான் லேகாவைவிட ரொம்ப ரொம்ப அழகா இருந்தேன். எனக்கே என்னைப் பிடிச்சுப் போச்சு. அதனாலேயே லேகாவுக்கு என்னைப் பிடிக்காமப்போயிருச்சு. கேமராமேன் நீரவ்ஷாகிட்ட போய், 'எப்படி சார் என்னை எல்லாம் அழகா காட்ட முடியுது?'ன்னு கேட்டேன். 'இதுல நான் பண்றதுக்கு எதுவுமே இல்லசிவா. கேமரா உள்ளதை உள்ளபடி காட்டுது. அவ்வளவுதான்!'ன்னு சொன்னார். இந்த நேர்மை தான் அவரை இந்த உயரத்துக்குக் கொண்டுவந்திருக்கு."
"உங்க ரசிகர்களுக்குச் சொல்ல விரும்புற செய்தி..?"
" 'குவார்ட்டர் கட்டிங்' ரிலீஸ் அன்னிக்கு யாரும் எனக்கு கட்-அவுட் வைக்க வேண்டாம். பாலபிஷேகம் பண்ண வேண்டாம். வழக்கம்போல 'அப்படித்தான் பண்ணுவோம்'னு நீங்க ஆசைப்பட்டு அடம்பிடிச்சா, என்னால என்ன பண்ண முடியும். ஒரே ஒரு வேண்டுகோள்தான்... என்னோட கட்-அவுட்டில் பாலுக் குப் பதிலா ரோஸ் மில்க் ஊத்துங்க. ஏன்னா, எனக்கு ரோஸ்மில்க்தான் பிடிக்கும்!"

No comments:

Post a Comment